On Top

• ความในใจถึงผู้อ่าน


        เลขศาสตร์เป็นศาสตร์พื้นฐานของการเรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ทุกแขนง ซึ่งเราอาจจะเคยได้ยิน ได้ฟังหรือได้อ่านผ่านหูผ่านตามาบ้าง ...
หลายคนคงสงสัยว่า...มันคืออะไร ?? 
        ความจริงเลขศาสตร์คือศาสตร์ที่ว่าด้วยตัวเลขที่อยู่รอบๆตัวเรา ซึ่งหากเรามีความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลข เราก็จะสามารถแปลรหัสต่างๆ ที่เป็นตัวเลขอยู่รอบๆตัวเราออกมาเป็นเรื่องราวที่สามารถนำมาใช้ประกอบกับการดำเนินชีวิตได้ ตัวเลขที่อยู่รอบๆตัวเรามีมากมายจากหลายแหล่ง เช่น
     ตัวเลขของวัน/เดือน/ปี เกิด
     – เลขบัตรประชาชน
     – เลขที่บ้านหรือเลขที่ห้องพัก
     – หมายเลขโทรศัพท์
     – เลขทะเบียนรถยนต์
     – หมายเลขประจำตัว พนง.
     – หมายเลขประจำตัวนักเรียน/นักศึกษา
     – หมายเลขบัญชีธนาคาร
     – หมายเลขบัตรและรหัสบัตรต่างๆ

        หรือหมายเลขต่างๆที่ไม่ได้กล่าวมาในข้างต้น เราจะเห็นว่ามีตัวเลขมากมายที่อยู่รอบๆตัวเรานี่ ที่ยังไม่ได้กล่าวถึงการถอดรหัสจากตัวอักษรมาเป็นตัวเลข ที่พบเจอทั่วไปที่สามารถถอดออกมาเป็นตัวเลขได้คือ จากชื่อเรา,ชื่อบริษัทฯ,ห้างร้านต่างๆ รวมถึงเลขที่เราพบเจอหรือสัมผัสอีกมาหมาย เเละหากใครสามารถถอดรหัสตัวเลขที่อยู่รอบๆตัวเราได้ ก็เท่ากับว่าคนผู้นั้น จะได้รับทราบรหัสชีวิตของของสิ่งเหล่านั้น ที่แอบแฝงมากับสิ่งแวดล้อมรอบๆสิ่งนั้นได้ทันที
      
          ในความสำคัญของตัวเลข หากเรามีความรู้ในศาสตร์ของการพยากร์เพิ่มเติมด้วย เราก็จะยิ่งอ่านรหัสชีวิต เเละสามารถเจาะลึกลงไปถึงรายละเอียดของสิ่งเหล่านั้นได้อีกมากมาย  ซึ่งข้อดีคือจะทำให้เรารู้เท่าทันท่วงทีจังหวะเวลาที่ดีที่เหมาะสมกับเรา หรือรับทราบจังหวะที่ควรรอคอยเฝ้าดูไม่ไหวติง แล้วเราจะบริหารชีวิตได้แบบมีแผนที่ทางเดินได้ราบรื่นยิ่งขึ้น

        การที่มีความรู้ในศาสตร์ การพยากรณ์ ยิ่งบุคคลใดเป็นผู้สนใจเรียนรู้และปฏิบัติธรรมแล้วด้วย ก็เท่ากับว่าบุคคลนั้นจะเห็นรหัสกรรม ต้นเหตุแห่งกรรมที่จะส่งผลถึงบุคคลนั้น สามรถประพฤติปฏิบัติตนให้สอดคล้องวงจรกรรม แก้ไขต้นเหตุแห่งกรรมด้วยการประพฤติปฏิบัติ และขออโหสิกรรมนั้น..

         หากทำได้เช่นนี้รับรองว่าเหตุแห่งทุกข์ขบุคคลนั้นจะลดน้อยลงไปอย่างมากมาย ตามกรรมที่กระทำ และเมื่อเหตุแห่งทุกข์ลดน้อยลง ก็ควรรีบสร้างสมกุศล คุณความดี เจริญสมาธิวิปัสสนาเพื่อก่อให้เกิดปัญญาที่เป็นสัมมาทิฐิ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้อะไรๆในชีวิตของง่ายขึ้นได้อีกด้วย...


ขอเเสดงความนับจากผู้เขียน 

Spylove.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น