On Top

• คำถามที่หลายคนสงสัย ?


เบอร์มีตัว ช อันนี้หมายถึงเบอร์นี่เหมาะกับผู้ชายแล้วผู้หญิงใช้ได้ไหม ? หากใช้จะเป็นยังไง?
     ผู้หญิงไม่ควรใช้ นอกจากวางแผนเลยว่าจะเป็นโสด จะไม่มีแฟนไม่มีคู่ หรือเป็นหม้าย หรือเป็นทอม อันนี้ใช้ได้ หากผู้หญิงไปใช้เบอร์ ช จะแข็งแกร่งเกินไป จะเป็นผู้นำครอบครัว เป็นเสาหลักครอบครัวหาเงินเลี้ยงสามี เลี้ยงพี่เลี้ยงน้อง เสียสละให้คนอื่น ทำให้คนอื่น..

เบอร์ ญ ของผู้หญิง ผู้ชายอยากใช้ได้ไหม ?

     ไม่แนะนำให้ใช้ หากผู้ชายไปใช้เบอร์ ญ จะทำให้จุกจิกจู้จี้ เจ้าสำอางอ่อนโยน ขาดอำนาจในการสั่งการ ขาดความน่าเชื่อถือ คนจะสงสัยว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ไม่สามารถคุมลูกหลาน คุมบริวารได้
       - เป็นเพศที่ 3 เกย์ ทอมดี้ ใช้แบบไหนดี แบบไหนเหมาะ ช , ญ , ชญ
       - ถ้าเป็นเกย์คิงใช้ ช กับ ชญ ถ้าเป็นควีนใช้ ญ กับ ชญ เป็นไบใช้ ชญ
       - เป็นทอมใช้ ช กับ ชญ ถ้าเป็นดี้ใช้ ญ กับ ชญ
       *** นับเพศที่ใจ ไม่ใช่กาย

เปลี่ยนเบอร์วันไหนดี ควรดูฤกษ์ดูวันเปลี่ยนเบอร์ไหม?
     ไม่ต้องดูฤกษ์ในการเปลี่ยนครับ อะไรที่ไม่ดียิ่งเลิกเร็วยิ่งดี เช่นหากเรามีคนรักที่ไม่ดี ยิ่งเลิกเร็วยิ่งเสียเวลาในชีวิตน้อย หากเราติดยายิ่งเลิกได้เร็วยิ่งดีต่อสุขภาพ ให้เอาเอาฤกษ์สะดวก และควรเปลี่ยน เมื่อพร้อม ...

ต้องไปทำบุญเปลี่ยนเบอร์ไหม?
     ไม่ต้องทำบุญเฉพาะเจาะจงเพราะการเปลี่ยนเบอร์ ใช้เบอร์ไปได้เลย เพราะเรื่องการทำบุญนั้นควรทำอยู่แล้ว เเละควรทำเนืองๆไม่ต้องจำกัดโอกาสอะไร แต่ไม่ควรทำบุญเพราะเหตุอื่นๆ เช่น ทำบุญเพื่อเคล็ด
ทำบุญเพราะกลัวมีคนทักมา ทำบุญเพราะโลภ ฯลฯ
     แต่ควรทำบุญเพราะความเมตตาสงสาร เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น เจตนาอนุเคราะห์ช่วยเหลือคน หรือเจตนาทำนุบำรุงศาสนา จะได้อานิสงส์ผลบุญมากที่สุด...

มีเบอร์โทรหลายเบอร์ ดูคำทำนายอันไหนดี ?

     จริงๆแล้วต้องดูทุกเบอร์ และต้องดูว่าเบอร์ไหนใช้มานานสุด และเบอร์ไหนใช้บ่อยที่สุด สมมติมี 2 เบอร์ เบอร์ส่วนตัวและเบอร์งาน หากเบอร์งานดีความหมายดี ทำงานดี เบอร์ที่ใช้ส่วนตัวคุยกับแฟนแย่ อันนี้ก็มีปัญหาส่วนตัว หากมีเป็นนึงใช้มานานแล้ว 5-10ปี เป็นเบอร์ที่แย่ หากสัก 1 ปีที่ผ่านมา เพิ่มมาอีกเบอร์ที่แย่เหมือนกัน ทายได้เลยว่า 1 ปีที่ผ่านมาแย่กว่าที่เคยแย่...

สิ่งที่ต้องระวังหลังการเปลี่ยนเบอร์
     ถ้าเบอร์เดิมไม่เสีย มีแต้มมีคะแนน เปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้เลยไม่ต้องระวังหรือกลัวอะไร ถ้าเบอร์เดิม เสียมากๆ ลบ 200 ขึ้นไป ถ้าเรื่องตามคำพยากรณ์เกิดครบหมดแล้ว หรือ ใช้มาเกิน 7 ปีแล้ว ไม่ต้องกังวล เปลี่ยนได้เลย
     ต้องระวังกรณีเดียวคือ เบอร์เก่าแต้มลบมากๆ และเรื่องตามคำพยากรณ์ยังไม่เคยเกิด หากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไป จะงัดโรค หมายถึงเรื่องทั้งหมดที่ควรจะโดนจะเกิดขึ้นพร้อมๆกัน ประมาณ 1 เดือน คือสิ่งที่จริงๆจะต้องโดนอยู่แล้ว

มีเคล็ดลับไหมในการเปลี่ยนเบอร์?

มี เปลี่ยนเบอร์นั้นจะได้ผลดีต้องมี 5 ข้อ...
     ข้อที่ 1 ใจพร้อม – เจ้าตัวต้องอยากเปลี่ยน พร้อมจะเปลี่ยน
     ข้อที่ 2 ถูกใจ – เจ้าตัวเลือกเบอร์เอง ถูกชะตาด้วยตนเอง
     ข้อที่ 3 เบอร์เหมาะ – อ่านความหมายแล้วเหมาะกับอาชีพ เหมาะกับชีวิต ความหมายสำคัญกว่าคะแนน
     ข้อที่ 4 เบอร์เข้า – อย่านำเบอร์ดีไปใช้พร้อมกับเบอร์ที่ไม่ดี หากมีหลายเบอร์ ทุกเบอร์ต้องดีหมด และทุกเบอร์ต้องเข้ากัน และถ้าไม่ปิดเบอร์เก่าที่ไม่ดี แนะนำว่าไม่ต้องซื้อเบอร์ใหม่ไป เสียดายเงินเปล่าๆ มันจะไม่ได้ผลดี และจะทำให้เกิดภาวะเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายทั้งทางอารมณ์และโชคชะตา ยิ่งถ้าเบอร์ทั้งสองเบอร์ขัดกันมากๆ มีความหมายไปคนละทิศทางเลยจะกลายเป็นผลร้ายแทนด้วย
     ข้อที่ 5 ต้องรู้ว่า วัตถุมงคลที่ดีที่สุดคือ ใจ หากใจดี สว่าง ความสว่างสบาย จะดึงดูดแต่คนดีๆเรื่องดีๆเข้ามา หากใจไม่ดี เครียด ฟุ้งซ่าน เศร้า หงุดหงิดง่าย โกรธง่ายแม้เรื่องเล็กๆ ความมืดจะดึงดูดเรื่องร้ายๆคนร้ายๆเข้ามาในชีวิต
      หากปรารถนาที่จะมีความสุขในชีวิตอย่างแท้จริง การพึ่งพาวัตถุ สิ่งภายนอกจะพึ่งได้เป็นคราวๆไป แต่สิ่งที่เป็นที่พึ่งภายในอย่างแท้จริงนั้นคือใจที่ฝึกมาแล้วครับ
เปลี่ยนเบอร์อย่างไรให้ความรักดี
     ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เเละความรักจะดีก็ต้องดีทั้งสองคน คนนึงดีคนนึงไม่ดีก็ยังดีไม่ได้
หากเบอร์ดีคนเดียว อีกคนเบอร์ไม่ดี เบอร์เสีย โดยเฉพาะมีเสียเรื่องรักด้วย ความรักก็จะยังไม่ดี...
     ** ใครที่เบอร์ตัวเองดีเบอร์แฟนไม่ดีนั้นจะมีสิทธิ์เลิกกันสูง เหมือนคนที่มีเป้าหมายไปคนละทางกัน
คนนึงไปเหนือคนนึงไปใต้ คนนึงไปทางสบายคนนึงไปทางลำบาก ถ้าเบอร์แย่ด้วยกันทั้งคู่จะอยู่กันได้ ถ้าเบอร์ดีทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันได้ และหากเบอร์คู่มีความคล้ายคลึงกันได้มากก็ยิ่งดี จะมีอุปนิสัยที่ใกล้เคียงกัน ไม่ขัดกัน

Spylove.