On Top

• เบอร์ดีสำคัญอย่างไร..?



     ชื่อว่าสำคัญแล้ว  เบอร์มือถือยิ่งสำคัญกว่า มนุษย์เราเกิดมาก็ต้องสัมพันธ์กับตัวเลข ตั้งแต่เกิดจนตาย ตั้งแต่วันที่เกิด น้ำหนัก เลขห้อง เลขเตียง....ไปจนถึงวันตาย  ยาวไกล ไปถึงเลขโลงเปลี่ยนชื่อเห็นผลภายใน 3 เดือน เปลี่ยนเบอร์มือถือมีผลทันที บางคนภายในวันนั้น บางคนภายในสัปดาห์นั้น หรือขึ้นสัปดาห์ที่ 2  ก็สามารถประเมินผลได้ (จากคำบอกเล่าของผู้ที่เปลี่ยนเบอร์ไปแล้วกว่า 400 เบอร์ ภายใน 5 เดือน จากการแนะนำบอกต่อๆกันไป ก่อนที่ผู้พยากรณ์จะมาทำเวปไซด์นี้)

เพราะทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ล้วนมีพลังงาน”
     ต้นไม้ เครื่องเรือน ปลูกให้ถูกที่ วางให้ถูกทาง ก็ส่งเสริมชีวิตให้รุ่งเรือง แต่ถ้าปลูกไม่ถูกที่ วางไม่ถูกทาง ชีวิตก็คนละเรื่อง หนังคนละม้วน ตัวเลขก็เช่นกัน ใช้เลขดีก็นำพลังงานด้านดีมาสู่ชีวิต  ใช้เลขร้ายชีวิตก็ทุกข์ทรมาน

โหราศาสตร์ทุกแขนงก็เกี่ยวข้องกับตัวเลขทั้งสิ้น
     ทั้งเลขฐาน 7 ตัว หรือการดูดวงลัคนา ที่ต้องเอาวันเวลาเกิดมาคำนวณหาลัคนา ไม่เว้นแม้แต่การดูฮวงจุ้ย โหวงเฮ้ง หรือลายมือ ฮวงจุ้ย ต้องรู้ระยะของการวางสิ่งต่างๆ เช่นประตูต้องกว้างเท่าไหร่ (แต่ละปีต้องย้ายประตูหรือเปล่า)
โหงวเฮ้งก็ต้องรู้ความกว้างของตำแหน่งต่าง ๆ บนใบหน้า เช่น หน้าผากกว้างเท่าไหร่  ลายมือก็ต้องรู้ว่าเส้นแต่ละเส้นในฝ่ามือยาวเท่าไหร่

     เคยเจอลูกค้าท่านหนึ่ง นัดให้ส่งซิมทางไปรษณีย์ ดูจากเบอร์มือถือ ทายได้ว่าชีวิตเค้าแสนจะระทม ตอนจ่าหน้าซอง เห็นชื่อเค้าก็พอจะเดาได้ว่าเป็นชื่อที่เปลี่ยนมา แล้วทำไมชีวิตเค้ายังทุกข์เช่นนี้ ตอนหลังเค้าเปลี่ยนใจ ขอนัดรับซิมกันที่ห้างแห่งหนึ่ง จึงมีโอกาสขอตรวจสอบชื่อเค้า ว่ามาถูกทางหรือเปล่า ปรากฎว่าชื่อเค้าก็โอเคแล้ว แสดงว่าชีวิตจริงตรงกับที่ทำนายตามเบอร์มือถือมากกว่า 

     ย้อนมาคิดถึงที่ทำนายเบอร์มือถือมามากมาย  ก็ไม่เคยถาม  "ชื่อ" หรือ "วันเดือนปีเกิด" ของผู้ใช้เลย แสดงว่าเบอร์มือถือนี้  มีอิทธิพลต่อผู้ใช้ทันทีโดยไม่สนใจว่า คุณจะเกิด "ราชาฤกษ์" หรือ "โจโรฤกษ์"  ไม่สนใจว่าดวงคุณ "จะให้มีเลขอะไร" หรือ "ห้ามมีเลขอะไร"  แต่หากคุณมีเลขบนมือถือแบบใด เหนี่ยวนำพลังด้านดี หรือด้านร้าย  มาสู่ชีวิตคุณ  คุณก็จะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลจากเลขบนมือถือของคุณทันที เช่น ถ้าคุณคิดว่าดวงของคุณให้มี 3 กับ 7 แล้วจะดี และถ้าบนมือถือของคุณ มีเลข 37 ติดกันเช่นนี้  แล้วชีวิตคุณดำเนินไปด้วยดี ก็ขอแสดงความยินดีด้วย  ถือว่าคุณเป็นบุคคลที่ได้รับการยกเว้นสุดๆ ไปเลย

ดังนั้น  จึงควรเลือกใช้เบอร์มือถือที่ส่งเสริมชีวิต (ยกเว้นท่านที่คิดว่า "ชีวิตคือการต่อสู้ ศัตรูคือ ยากำลัง" ก็เชิญถือของท่านต่อไป) ชีวิตเป็นของท่าน สุข หรือ ทุกข์ ท่านเป็นคนรับเอง

เสื้อผ้า เรายังเฟ้นหาสวยๆ งามๆ มาสวมใส่ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่สิ่งคงทน
บางครั้งเพียงระยะเวลาหนึ่ง เราก็เบื่อ หรือมีเสื้อผ้ามากมาย ที่ลงทุนซื้อแล้วก็ไม่ได้สวมใส่
แต่เบอร์มือถือมีพลังงานที่จะเหนี่ยวนำสิ่ง ดี หรือ ร้าย มาสู่ชีวิตเรา    ดังนั้น  เราจึงควรที่จะ
"ใส่ใจ" ในการหาเบอร์ดี ๆ ไว้เป็นรหัสประจำตัว  เพื่อเหนี่ยวนำสิ่งดี ๆ มาสู่ชีวิตเรา
เปลี่ยนชื่อแสนจะยุ่งยาก  เปลี่ยนเบอร์มือถือให้ผลเร็ว และง่ายกว่าเปลี่ยนชื่อ

     บางคนบอกว่าอยากเปลี่ยนเบอร์ แต่พิมพ์นามบัตรไปแล้ว 400 ใบ ถามว่าแล้วคุณขายได้มั้ยล่ะ นามบัตรใบหนึ่ง ก็ไม่กี่สตังค์ ถ้าคุณถือเบอร์ไม่ดีเทียบกันไม่ได้เลยกับความเสียหายต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น กับชีวิต   คุณลองเปลี่ยนเบอร์มือถือ  แล้วพิมพ์นามบัตรใหม่อีกสัก 100 ใบ   รับรองคุณขายไม่ทันและ จะได้รับสิ่งที่ดีอีกมากมายหรือบางคนซื้อเบอร์ใหม่ไปแล้ว ยังใช้เบอร์เก่าโทรมาหา เพราะเสียดายเงิน ที่เหลืออยู่ในซิม ก็จะต้องรีบเตือนให้ปิดเบอร์เก่าและรีบใช้เบอร์ใหม่ให้เร็วที่สุด ถ้าเสียดายก็ให้โอนเงิน โอนวันมาเบอร์ใหม่ก็ได้

     มีน้องที่ขายเบอร์มือถือให้กับผู้พยากรณ์คนหนึ่ง เวลาได้เบอร์ดี ๆ ก็จะโทรมาปรึกษาซื้อไว้ดีมั้ยพี่  ก็จะให้คำแนะนำไปว่าถ้ามีกำลังก็ให้ซื้อเก็บไว้ใช้  ต่อมาก็มาถามอีกว่า มีคนมาตื้อขอซื้อ ขายดีมั้ยพี่  ก็ให้คำแนะนำไปว่าเงิน 5-6 หมื่น เดือดร้อนมั้ยล่ะ ถ้าไม่เดือดร้อน ก็ไม่ต้องขาย เก็บเบอร์ไว้ มีเบอร์ดี ๆ ไว้กับตัว เงินแค่นี้วันข้างหน้าหาได้ไม่ยาก แต่ถ้าไม่มีเบอร์ดีๆ เงินทองอาจจะหายาก ที่สำคัญ "เบอร์สวยๆ แบบนี้ ชีวิตเราอาจจะหาไม่ได้อีกแล้ว"

ทะเบียนรถ เลขแค่ 4 ตัว เค้ายังดิ้นรนซื้อกันเป็นล้านก็มี 
ทั้งๆ ที่อิทธิพลของตัวเลข ยังถือว่าไกลกับตัวเรา
ส่วนเบอร์มือถือ เลขตั้ง 7 ตัว (ไม่นับ 08x)  แถมยังมีอิทธิพลกับชีวิตเราเต็มที่ 
เก็บไว้เถอะเลขดีๆ

Spylove.