On Top

• เราเหมาะกับเบอร์อะไร


     เบอร์ในเว็บทุกเบอร์ เป็นเบอร์ดีทั้งหมด แต่จะดีกับคนที่แตกต่างกัน บางเบอร์ดีกับราชการ บางเบอร์ดีค้าขาย บางเบอร์ดีกับอาหาร บางเบอร์ดีกับทหารตำรวจ บางเบอร์ดีเรื่องเสื้อผ้า ฯลฯ
     การเลือกเบอร์ก็ต้องอ่านให้ตรงกับอาชีพ ชีวิต สิ่งที่ต้องการ เมื่อเอาความหมายนั้นๆเข้ามาในชีวิตเราจะจะเป็นผลดี แก้ปัญหาที่ติดอยู่ มีความหมายตรงกับสิ่งที่เรากำลังจะไปทำ เป็นต้น
     เราต้องหาเบอร์ต้องหาเบอร์ของเราเองเอง เนื่องจากว่าแต่ละคนมีกรรมวาสนาบารมีมาแตกต่างกัน มีโครงสร้างกรรมที่แตกต่างกัน และสิ่งสำคัญเลยสำหรับการเลือกเบอร์ให้ได้ผลดีนั้น ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์

คือเลือกเบอร์ที่เหมาะกับชะตา และเลือกเบอร์ที่ถูกกับชะตา
     - เหมาะกับชะตา คือ มีความหมายที่ตรงกับอาชีพ ชีวิต ดวงชะตา
     - เบอร์ถูกชะตา   คือ ต้องชะตา เห็นแล้วรัก เห็นแล้วชอบแกะออกจากใจไม่หลุด รักแรกพบ เเละเบอร์นั้นเราจะไม่ถามใครเลย ...
     แต่...ควรทำความเข้าใจเบอร์มาเยอะ คือเอาเบอร์ตัวเองและคนรู้จัก 20-50 คนอ่านในโปรแกรมทีละคน ก็จะเริ่มเข้าใจภาพรวมทั้งหมด แล้วก็สามารถเลือกเบอร์ที่ชอบ ความหมายที่ใช่ ซื้อไปใช้ได้เลย

"การศึกษาค้นคว้าหาความรู้เอง การกล้าเลือกกล้าตัดสินใจชีวิตตัวเอง 
เป็นบาทฐานของความสำเร็จ"

Spylove.